readbud - get paid to read and rate articles

2.11.2011

Para kang isang ligaw na bala. Sa iba ka nakalaan, pero ako ang tinamaan.

Sana MATH na lang ako, para kahit badtrip ka na sa'kin, pinipilit mo pa rin akong intindihin.

Para kang password. Di kita pwedeng kalimutan, pero pwede kitang palitan.

Girl:Ang sama mo!
Boy: Bakit?
Girl: Hinayaan mo akong mahulog sa'yo tapos hindi mo ako sasaluhin!
Boy: Paano kita masasalo, eh nahulog din ako saĆ½o?

Pakainin mo man ako ng pinakamasarap na pagkain sa buong mundo, LABI mo parin ang pipiliin ko.

Madaling mahalin ang palangiti, pero masarap mahalin ang supladang ikaw lang ang nakapagpangiti.

Pwede kayang maging herbal medicine ang makahiya? Gamot para sa makakapal ang mukha?

Para kang Lupang Hinirang. Marinig pa lang kita, napapahinto na ako. Hindi lang yun. Napapahawak pa ako sa puso ko.

Girl: Huwag mo ko itulak ha?
Boy: Bakit naman?
Girl: Baka kasi hilahin kita at sabay tayong mahulog sa isa't-isa.

Sabi ng teacher ko dati, "Nabuo ang PLANETA nung tamaan ito ng malaking bato." Di ko alam kung totoo yun. Etong isa lang ang alam sigurado ako. Simula ng tamaan ako sa'yo, nabuo na ang masayang MUNDO ko.

No comments: